[VOV Giao thông] Chuyện về người phụ nữ mang giá trị từ tâm

Xem trực tiếp bài viết trên VOV Giao thông tại: Chuyện về người phụ nữ mang giá trị từ tâm

Ngày 12/02/2023, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm “Scharm Cosmetic” của Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển TVG chính thức ra mắt với 6 sản phẩm đầu tiên: Gel rửa mặt, nước tẩy trang, toner, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng kiêm trang điểm.

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Scharm Cosmetic

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Scharm Cosmetic

Tại lễ ra mắt, câu chuyện của “TVG mang giá trị từ tâm” được bà Nguyễn Thị Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TVG kể, đã để lại ấn tượng sâu sắc. Cũng từ sự lan tỏa của câu chuyện này mà ngay trong những ngày đầu sản phẩm được cấp phép, đã có hơn 50 đối tác đại lý từ 9 tỉnh, thành phố vì yêu mến, tin tưởng người đứng đầu của TVG mà đi đến hợp tác.

Theo bà Nguyễn Thị Thọ, 50 đối tác đại lý đều là những con người chân thành, nhiệt huyết, tâm sáng, muốn đem đến những điều tuyệt vời cho phụ nữ Việt, sẵn sàng đương đầu thử thách khi dũng cảm đồng hành với một thương hiệu non trẻ. Quyết định hợp tác đó, bắt nguồn từ sự đồng cảm với TVG mong muốn “Đồng hành tỏa sáng cùng phụ nữ Việt”.

Bà Nguyễn Thị Thọ từng là cô giáo dạy giỏi môn Tiếng Anh và sau này có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế. Hơn 3 tháng trước, mặc dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và có mức thu nhập trong mơ đối với rất nhiều người, nhưng người phụ nữ này đã quyết định chấm dứt công việc kinh doanh stent- thiết bị y tế dùng để nong rộng mạch vành (kỹ thuật can thiệp tim mạch).

“Khi đó tôi thầm nghĩ, mình chỉ có một đứa con, tội gì mình phải vất vả, lao tâm khổ tứ quá nhiều làm gì. Giờ là lúc mình sẽ nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả mà bao năm qua đã vất vả làm lụng để có được… Thế rồi cơ duyên đến khi tôi có dịp tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Vimaccos tại Đông Anh, Hà Nội- nơi gây ấn tượng mạnh với tôi về sự chuyên nghiệp và bài bản. Thậm chí tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy này còn tương đương nhà máy sản xuất stent mà tôi đã từng tham quan rất nhiều lần ở các nước tiên tiến trên thế giới.- bà Nguyễn Thị Thọ chia sẻ.

Nhận thấy sự cần thiết phải có những sản phẩm chất lượng, an toàn, được sản xuất ở nhà máy chuyên nghiệp, bài bản, với giá cả hợp lý để phục vụ người Việt, bà Nguyễn Thị Thọ thay đổi suy nghĩ, không nghỉ ngơi, hưởng thụ sớm nữa, mà bước vào một lĩnh vực mới.

“Càng suy nghĩ, tôi càng nung nấu một quyết tâm phải làm bằng được để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, hợp túi tiền, để phụ nữ Việt Nam được tiếp cận với cơ hội chăm sóc da, làm đẹp, tự tin tỏa sáng mỗi ngày mà không cần phải tốn tiền mua mỹ phẩm ngoại, đắt tiền, mà chưa chắc đã mua được hàng thật.”

Bà Nguyễn Thị Thọ- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TVG

Bà Nguyễn Thị Thọ- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TVG

Tất cả những điều tuyệt vời ấy đã được minh chứng bằng 3 đơn hàng đầu tiên với tổng số 1.668 sản phẩm và những cam kết về việc triển khai bán hàng ở 17 tỉnh, thành phố trên cả nước, trước khi buổi lễ ra mắt sản phẩm diễn ra. Năm nay, Công ty TVG dự kiến đạt doanh thu 50 tỷ đồng và có đại lý ở 32 tỉnh, thành phố; Sản phẩm có mặt ở Châu Âu, Úc. Năm 2024: Doanh thu 100 tỷ đồng và có đại lý ở 64 tỉnh, thành phố; Sản phẩm có mặt ở Châu Âu, Úc, Mỹ…”- bà Nguyễn Thị Thọ cho biết.

Để đạt được những mục tiêu trên, sau khi ra mắt 6 sản phẩm chăm sóc da, Công ty TVG dự kiến tháng 5 tới, sẽ ra mắt bộ trị mụn và bộ chăm sóc tóc như: dầu gội phủ bạc, xịt mọc tóc, dầu dưỡng tóc. Tháng 8/2023 ra mắt bộ sản phẩm trị nám. Tháng 10/2023 cho ra đời dòng mỹ phẩm dành cho nam giới. Dòng sản phẩm cao cấp (Luxury) của chăm sóc da dự kiến được ra mắt quý 1/2024, tiếp đến là dòng chăm sóc sắc đẹp cho tuổi teen dự kiến sẽ công bố vào quý 2/2024.

Ông Edward Le (Việt kiều Mỹ), Tổng Giám đốc Vimaccos – người có 25 năm kinh nghiệm chinh phục thị trường mỹ phẩm Mỹ cho biết: “ Chúng tôi có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm- CGMP ASEAN ở Đông Anh, Hà Nội, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia giỏi, không chỉ đáp ứng được việc sản xuất những sản phẩm xuất khẩu, mà còn hỗ trợ Công ty TVG tiếp cận với những nguyên liệu mới, xu hướng mới trên thế giới.

“Xu hướng của ngành mỹ phẩm tại các nước tiên tiến hiện nay là phát triển các sản phẩm chống lão hóa, sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Bên cạnh những dòng mỹ phẩm dành cho nữ giới thì mỹ phẩm dành cho nam giới cũng đang được quan tâm, chú trọng.”- ông Edward Le nói.

Bà Nguyễn Thị Thọ kể câu chuyện TVG mang giá trị từ tâm

Bà Nguyễn Thị Thọ kể câu chuyện TVG mang giá trị từ tâm

Theo bà Nguyễn Thị Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TVG, trong dài hạn, TVG sẽ hợp tác cùng Vimaccos nghiên cứu những dòng sản phẩm khác như: hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và các bệnh lý khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN TVG

Mỹ phẩm SCHARM

Điện thoại: 0869 919 529

Email: scharmvn@gmail.com

L7-52, Khu đô thị mới Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

0869919529
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0869919529 SMS: 0869919529